Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở FPT Shop.
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, trả góp...)
  • Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 29. Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng giao tiếp và tư vấn xử lý tình huống linh hoạt
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
  • Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
261-263 Khánh Hội - phường 05 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp; xử lý tình huống

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 29 tuổi
[Quận 3] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
Nộp đơn