Ngọc Hằng


  • Luật sư có được cung cấp dịch vụ pháp lý cho cả hai bên hay không?

    Luật sư có được cung cấp dịch vụ pháp lý cho cả hai bên hay không?

    1 năm trước

    Trước đây luật sư A có bảo vệ quyền lợi cho tôi, sau đó bên bị đơn cũng liên hệ với luật sư A về nhờ bảo vệ cho bị đơn và luật sư A đồng ý.  Tôi muốn hỏi Luật sư có được cung cấp dịch vụ pháp lý cho cả hai bên không? Tôi cho rằng một người không thể bảo vệ cho hai bên đối lập nhau được. Mong được giải đáp ạ. (Ngọc Hân - Bình Định)

    Đọc thêm

  • Mẫu đơn ly hôn 2022: Cách viết đơn và trình tự giải quyết ly hôn

    Mẫu đơn ly hôn 2022: Cách viết đơn và trình tự giải quyết ly hôn

    1 năm trước

    Tôi muốn ly hôn tuy nhiên không biết nên dùng mẫu đơn ly hôn nào? Viết đơn ra sao để Tòa án giải quyết nhanh chóng? Và không biết trình tự giải quyết ly hôn như thế nào? Mong được hỗ trợ giải đáp ạ. (Ngọc Quỳnh - Tp Hồ Chí Minh)

    Đọc thêm

  • Quy định xử phạt về nghĩa vụ quân sự 2022

    Quy định xử phạt về nghĩa vụ quân sự 2022

    1 năm trước

    Địa phương tôi đang gửi giấy gọi tham gia khám sức khỏe để đi nghĩa vụ quân sự nhưng tôi không muốn tham gia. Nếu tôi không nhận giấy gọi khám sức khỏe hoặc nhận giấy nhưng không đi thì có bị xử phạt hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự không? Và tôi muốn biết các quy định xử phạt về nghĩa vụ quân sự 2022 (Văn Vinh - Nghệ An)

    Đọc thêm

  • Tuyển sinh văn bằng 2 Công an năm 2022

    Tuyển sinh văn bằng 2 Công an năm 2022

    1 năm trước

    Tôi đang quan tâm đến chính sách tuyển sinh văn bằng 2 Công an nhân dân năm 2022. Cho tôi hỏi điều kiện tuyển sinh năm nay như thế nào? Chỉ tiêu tuyển sinh ra sao cũng như cách thức, hồ sơ dự tuyển? (Nguyễn Ngọc - Sơn La)

    Đọc thêm

  • Quy trình xử lý kỷ luật 2022 và những nguyên tắc cần lưu ý

    Quy trình xử lý kỷ luật 2022 và những nguyên tắc cần lưu ý

    1 năm trước

    Mình được sếp giao thực hiện xử lý kỷ luật lao động nhân viên cũ. Mình lo ngại làm không đúng sẽ dẫn đến kiện tụng kéo dài nên muốn hỏi về quy trình xử lý kỷ luật đang được áp dụng và những vấn đề cần lưu ý khi thực hiện xử lý kỷ luật? Vương Anh (Đồng Nai).

    Đọc thêm

  • Công ty kỷ luật lao động bằng hình thức phạt tiền có đúng không?

    Công ty kỷ luật lao động bằng hình thức phạt tiền có đúng không?

    1 năm trước

    Trưởng phòng nhân sự thông báo cho tôi là tôi vi phạm kỷ luật lao động nên bị công ty xử lý bằng hình thức phạt tiền lương. Tôi muốn hỏi kỷ luật lao động công ty đang nói đến là gì? Ai có thẩm quyền ban hành quyết định kỷ luật tôi? Với lại kỷ luật lao động bằng hình thức phạt tiền có đúng không? Phương Lan (Trà Vinh)

    Đọc thêm