Online


  • 05 loại giấy tờ có thể làm online mới nhất năm 2022

    05 loại giấy tờ có thể làm online mới nhất năm 2022

    2 năm trước

    Có lẽ mọi người không quên khung cảnh người dân xếp hàng dài, cán bộ thức đêm để kịp làm CCCD cho người dân. Thế nên để tiết kiệm thời gian nhanh chóng, tránh tụ tập nơi đông người lây lan dịch bệnh thì hiện nay mọi người có thể đăng ký thẻ CCCD online. Ngoài CCCD cũng còn loạt giấy tờ khác áp dụng hình thức đăng ký trực tuyến để thuận tiện cho người dân. Đó là các loại giấy tờ nào, NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT sẽ giới thiệu thông qua bài viết sau.

    Đọc thêm

  • Những điều cần biết về sổ sức khỏe điện tử

    Những điều cần biết về sổ sức khỏe điện tử

    2 năm trước

    Sổ sức khỏe điện tử là cụm từ hot dạo gần đây. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết về chức năng của loại sổ này. Vậy nên tất tần tật về sổ sức khỏe điện tử sẽ có trong bài viết ngày hôm nay.

    Đọc thêm

  • Tuyển dụng trực tuyến đang là xu hướng trong thời kỳ công nghệ 4.0

    Tuyển dụng trực tuyến đang là xu hướng trong thời kỳ công nghệ 4.0

    1 năm trước

    Có rất nhiều hình thức tuyển dụng truyền thống như đăng thông báo tìm kiếm nhân tài, tuyển dụng nội bộ, giới thiệu hoặc thậm chí là dán áp phích,... thế nhưng hiện tại có một loại hình tuyển dụng đang được ưa chuộng và hiệu quả hơn cả có là tuyển dụng trực tuyến. Hình thức này dần trở thành xu hướng trong thời kỳ công nghệ 4.0.

    Đọc thêm

  • Ghi điểm tuyệt đối khi phỏng vấn qua điện thoại

    Ghi điểm tuyệt đối khi phỏng vấn qua điện thoại

    2 năm trước

    Tình hình dịch bệnh căng thẳng nên có khá nhiều công ty tuyển nhân viên bằng hình thức phỏng vấn qua điện thoại để tránh việc tiếp xúc gần. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ bí quyết giúp ứng viên ghi điểm tuyệt đối khi phỏng vấn qua điện thoại với nhà tuyển dụng.

    Đọc thêm

  • Top các việc làm cộng tác viên online mùa dịch

    Top các việc làm cộng tác viên online mùa dịch

    2 năm trước

    Cộng tác viên online là công việc khá thu hút hiện nay nhất là trong tình hình dịch bệnh đang căng thẳng. Một Cộng tác viên online có thể cá kiếm lện đến 500.000đ/ ngày. Dưới đây là top các công việc cộng tác viên hot nhất hiện nay.

    Đọc thêm

  • Những điều cần chuẩn bị khi bắt đầu công việc online

    Những điều cần chuẩn bị khi bắt đầu công việc online

    2 năm trước

    Ở bài viết trước Nhân Lực Ngành Luật đã giới thiệu cho các ban sinh viên một số việc làm cộng tác viên online. Vậy trước khi bắt đầu một công việc online bạn cần phải chuẩn bị những gì. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên nên đừng bỏ qua bạn nhé.

    Đọc thêm