văn hoá công ty


  • Sự cô đơn chốn công sở sẽ dần giết chết chúng ta như thế nào?

    Sự cô đơn chốn công sở sẽ dần giết chết chúng ta như thế nào?

    1 năm trước

    Cô đơn là một loại trạng thái cảm xúc phức tạp và thường gây khó chịu nhằm đáp ứng lại sự cách ly của xã hội. Không thể phủ nhận rằng nhiều lúc chúng ta cần một mình để iên tĩnh nhưng một mình không đồng nghĩa với việc cô đơn. Sự cô đơn ở đâu cũng đáng quan ngại và cô đơn chốn công sở kinh khủng hơn bạn tưởng rất nhiều.

    Đọc thêm

  • 10 câu hỏi giúp bạn hiểu sơ bộ văn hóa công ty

    10 câu hỏi giúp bạn hiểu sơ bộ văn hóa công ty

    3 năm trước

    Văn hóa công ty là khái niệm mà nhiều người đi làm sẽ ngầm hiểu rằng nó bao gồm những quy tắc ứng xử giữa con người với con người trong môi trường làm việc. Ở đó bao gồm văn hóa ứng xử giữa các đồng nghiệp, cộng sự với nhau, văn hóa ứng xử giữa cấp trên với cấp dưới, văn hóa ứng xử của nhân viên công ty với khách hàng… Ứng xử giữa con người với con người ở đây không chỉ là ứng xử trong công việc hằng ngày mà còn là giao tiếp, ứng xử ngoài phạm vi công việc.

    Đọc thêm

  • Những câu hỏi dùng để hỏi Nhà tuyển dụng để hiểu hơn về văn hóa công ty

    Những câu hỏi dùng để hỏi Nhà tuyển dụng để hiểu hơn về văn hóa công ty

    3 năm trước

    Văn hóa công ty tốt là tiền đề để nhân viên phát triển. Vậy làm thế nào để biết được công ty bạn đang phỏng vấn có văn hóa tốt, có phù hợp với mình? Dưới đây là những câu hỏi dùng để hỏi nhà tuyển dụng để hiểu hơn về văn hóa công ty.

    Đọc thêm