Top 5 công việc làm thêm tại nhà thu nhập hấp dẫn

(có 1 đánh giá)

Xu hướng tìm việc làm thêm tại nhà đang lên ngôi. Nhiều người thích sự thoải mái hoặc muốn làm thêm nghề tay trái kiếm thêm thu nhập sẽ tìm các công việc làm thêm. Dưới đây là top 5 công việc làm thêm tại nhà thu nhập hấp dẫn.

>> Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

>> Đi học, Làm thêm, Thực tập làm sao để cân bằng tất cả?

>> 04 điều sinh viên cần lưu ý khi đi làm thêm

Cộng tác viên viết bài tại nhà

Nếu bạn có khả năng viết lách và đang tìm việc làm thêm tại nhà không cần vốn thì công việc cộng tác viên viết bài sẽ rất phù hợp và đem lại nguồn thu nhập tiền triệu dễ dàng. Cộng tác viên viết bài tại nhà thường sẽ được tính thu nhập bằng số từ mà bạn viết ra.

Nhận làm sổ sách kế toán ngoài giờ tại nhà

Tại Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ vì do đặc thù ngành nghề kinh doanh nên lượng hóa đơn đầu ra đầu vào ít. Tuyển một kế toán đến làm việc tại công ty thì thừa mà không có kế toán làm báo cáo thì lại thiếu. Do đó phát sinh nhu cầu lớn để thuê một kế toán làm ngoài giờ để làm sổ sách, báo cáo hàng tháng, quý…

Viết sách điện tử E-book

Bryce Welker, CEO một công ty giáo dục trực tuyến chia sẻ về kinh nghiệm làm giàu của chính bản thân: "6 năm trước, tôi bỏ 100 USD để thuê người thiết kế một quyển sách điện tử về chủ đề ôn thi CPA. Tôi chỉ tốn một tuần để hoàn thành và đóng góp công sức duy nhất là viết lời quảng cáo. Cuốn sách đó đến giờ đã mang lại cho tôi ít nhất 100.000 USD. Quá đơn giản".

Lời khuyên của ông là dùng hiểu biết của mình để viết ra một quyển sách. Sau đó thuê một freelancer để thiết kế cho nó trông chuyên nghiệp rồi dùng một chương trình marketing để tiếp cận và tăng lượng bạn đọc.

Thử tìm trên Google các website có bán sách thuộc cùng chủ đề. Sau đó đặt họ bán giúp bạn và chia hoa hồng cho họ. Bằng cách đó, bạn tận dụng lượng khách hàng và uy tín của họ để bán sách.

Nhận việc làm thêm thủ công tại nhà

Bạn là nhân viên văn phòng, có tính tỉ mỉ, khéo léo, chịu khó muốn tìm công việc làm thêm hoặc các bà nội trợ muốn nhận thêm công việc về làm thì các công việc làm thêm thủ công tại nhà rất phù hợp để bạn sử dụng nguồn thời gian rãnh rỗi hợp lý, có ích và có thể kiếm thêm nguồn thu nhập hàng tháng.

Đánh máy, nhập liệu tại nhà

Nếu bạn có một chiếc máy tính kết nối Internet, có kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản và tính cẩn thận, chính xác thì công việc đánh máy nhập liệu tại nhà rất phù hợp để bạn làm và kiếm thêm thu nhập vào những khoảng thời gian rãnh rỗi. Tuỳ theo khối lượng công việc và thời gian hoàn thành, thu nhập từ công việc này có thể dao động trong khoảng 1 triệu đến 3 triệu hàng tháng.

Tìm các công việc làm thêm thủ công tại nhà ở đâu?

Có nhiều nguồn để tìm công việc làm thêm thủ công tại nhà như

  • Sự giới thiệu từ các mối quan hệ xung quanh (bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm)
  • Tìm kiếm thông tin trên Internet qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo...; các trang rao vặt, quảng cáo rao vặt online, các hội nhóm việc làm.

Nên cảnh giác với những công việc làm thêm tại nhà việc nhẹ lương cao. Bắt ký quỹ đặt cọc,... vì có thể đây là những công việc lừa đảo.

Hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho các bạn. Đừng quên đánh giá 5 sao cho bài viết và 1 share ủng hộ nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thì hãy truy cập vào NhanLucNganhLuat.vn để ứng tuyển ngay nhé!

Tìm việc làm

(có 1 đánh giá)
Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.928