Mô tả công việc

* Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm lựa chọn, xây dựng, phát triển kênh tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ nhân viên trở lên
- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng
* Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo
- Liên hệ, tổ chức, thực hiện, đánh giá chương trình đào tạo
- Báo cáo kết quả đào tạo
* Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm về công tác văn thu, lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản nhân sự
- Chỉ đạo thực hiện việc hợp đồng/ điều chuyển/ tinh giảm/ thay thế nhân sự,…
- Chịu trách nhiệm giải quyết các thủ tục thanh lý hợp đồng đối với nhân viên nghỉ việc
- Chịu trách nhiệm về công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật
- Chịu trách nhiệm kê khai thông tin giảm trừ gia cảnh, mã số thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ, công nhân viên
- Chỉ đạo tổ chức và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và chế độ phúc lợi
* Hành chính – Văn thư
- Chịu trách nhiệm công tác văn thư, lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ pháp lý
- Chủ trì việc thanh toán các dịch vụ hành chính định kỳ
- Chủ trì công tác mua mới, sửa chữa thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng
- Chủ trì công tác mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang bị bảo hộ lao động theo đúng quy định
- Chủ trì và thực hiện sửa chữa, thay thế và hướng dẫn người dùng liên quan đến hoạt động công nghệ thông tin
- Chủ trì quản lý chi phí xe đưa rước CBNV (chi phí bảo trì, sửa chữa, xăng dầu, cầu phà, bến bãi...)
- Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động nội bộ, tổ chức các sự kiện khi có yêu cầu
* Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM…).
- Chủ trì công tác đào tạo hệ thống quản lý chất lượng, môi trường cho cán bộ nhân viên.
- Chịu trách nhiệm công tác đánh giá nội bộ, đánh giá định kỳ việc tuân thủ quy trình, quy định
* Các nhiệm vụ khác
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật
- Kinh nghiệm: Có tối thiếu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
* Kiến thức
- Quản lý nhân sự, định mức lao động
- Luật lao động, luật BHXH, luật thuế Thu nhập cá nhân
- ISO 9001-2008
* Kỹ năng
- Lập kế hoạch nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng, lập kế hoạch đào tạo, xây dựng định biên và quỹ tiền lương kế hoạch
- Phỏng vấn
- Đàm phán, thuyết trình và ra quyết định
- Làm việc nhóm
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng xây dựng và thiết lập các hệ thống báo cáo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tam Kim Công ty Cổ phần Tam Kim
Khu Công nghiệp Đồng Văn I - Phường Đồng Văn - Thị Xã Duy Tiên - Hà Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tam Kim
Nộp đơn