Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch tháng của phòng dựa trên kế hoạch năm của phòng và của công ty.
- Hướng dẫn, giám sát, đánh giá công việc + con người các BP: Nhân sự; Hành chính (Hành chính tổng hợp, Tạp vụ, Bảo vệ, IT.)
- Đầu tháng lập kế hoạch, giao việc. Cuối tháng tổng hợp báo cáo, họp, đánh giá nhân viên và báo cáo TGĐ.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý tất cả các vướng mắc trong công việc.
- Xây dựng, rà soát, hoàn thiện và cập nhật hệ thống quản lý công ty cùng BGĐ và các TP.
- Định kỳ hàng năm phân tích tình hình về số lượng, chất lượng nguồn nhân lực hiện tại, sự phù hợp về lương, môi trường làm việc & các chính sách nhân sự.
- Phối hợp với các trưởng phòng ban để xác định nhu cầu & dự báo về số lượng, chất lượng nguồn lực theo từng giai đoạn.
- Quản lý tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Kiểm soát kết quả đánh giá KPI hàng tháng.
- Tổ chức chương trình đánh giá nhân sự tổng thể (6 tháng/ lần) làm căn cứ xét tăng lương, bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển, sa thải, định hướng giai đoạn kế tiếp.
- Trực tiếp trao đổi với nhân sự về những thay đổi kể trên.
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty
- Xây dựng chính sách đãi ngộ và quản lý quan hệ lao động, công đoàn.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nam độ tuổi từ 40.
- Trung thực, cẩn trọng, nguyên tắc có tinh thần trách nhiệm, cương quyết trong công việc.
- 4- 5 năm làm công tác nhân sự/ 2-3 năm ở vị trí quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, luật.
- Kiến thức về quản trị nhân lực hiện đại (KPI, 3P, HAY,…)
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,…
- Am hiểu về ISO.
- Kỹ năng mềm tốt.
- Kỹ năng chuyên môn: Hoạch định NNL, xây dựng tài liệu, chính sách NS, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, giải quyết xung đột…
* Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa 21B5, khu đô thị Green Stars, 234 Phạm VĂn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đinh hướng phát triển rõ ràng, ổn định lâu dài.
- Được đóng đầy đủ các loại hình bảo hiểm theo quy định của nhà nước, được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Được đề xuất các ý tưởng cải tiến hoạt động chuyên môn.
- Được đề xuất tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn.
* Mức lương: 25- 35 triệu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 3
Logo Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình
Tầng 2 tòa nhà 21B5 KĐT Green Star - 234 Phạm Văn Đồng - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình
Nộp đơn