Mô tả công việc

- Thu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự.

- Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự, tham gia phỏng vấn tuyển chọn nhân sự.

- Làm kế hoạch đào tạo, dự trù chi phí, Set- up buổi đào tạo và thực hiện đánh giá tổng quan sau khóa học.

- Tiếp nhận các vấn đề về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ từ các cá nhân trong công ty.

- Thực thi việc sửa đổi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế doanh nghiệp sau khi có quyết định.

- Tiến hành đánh giá nhân viên tổng thể theo biểu mẫu hằng quý/ năm.

- Ghi chép, kiểm soát nguồn ngân sách của phòng Nhân sự.

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.

- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).

- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.

- Giải quyết vấn đề liên quan đến nhân sự cho nhân viên.

- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp

- Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát hoặc các yêu cầu khác của cấp trên

- Lưu trữ dữ liệu kế toán trong kho dữ liệu của doanh nghiệp để tiện truy xuất, tra cứu

- Quản lý các hợp đồng kinh tế, hóa đơn thu chi.

- Quản lý các công việc liên quan đến văn phòng, kế toán

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan đến Nhân lực, Xã hội, Con người, Quản trị.

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp, hoặc các vị trí tương đương ở phòng kế toán

- Thành thạo tin học văn phòng

- Trình độ tiếng Anh đạt mức khá

- Vững nghiệp vụ về Kế toán, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng

- Có khả năng phân tích báo cáo tài chính và thực hiện nghiệp vụ một cách hợp pháp

- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu

- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).

- Am hiểu luật về lao động.

- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, có trí nhớ tốt, khả năng tư duy Logic.

- Tiếng Anh cần đạt mức khá trở lên, thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.

• Được đào tạo chuyên sâu

• Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);

• Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ du lịch hàng năm

• Lương tháng 13

• Ứng viên gắn bó lâu dài được xem xét gói Bảo hiểm toàn diện

• Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Bất động sản MGI Công ty Cổ phần Công nghệ Bất động sản MGI
326 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1, HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ Bất động sản MGI
Nộp đơn