Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của toàn bộ Công ty và chi nhánh.
- Quản lý, duy trì, phát triển KPIs cho từng vị trí của công ty.
- Quản lý công tác tuyển dụng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, luấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
- Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
- Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội, ngoại thương.
- Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, biết ngoại ngữ
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính.
- Đã từng triển khai hệ thống KPIs
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần AZB Công ty Cổ phần AZB
Số 5 Đường 18, Khu đô thị Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần AZB
Nộp đơn