Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng của công ty, dựa trên Database được cung cấp, nhân viên CSKH có trách nhiệm gọi điện giới thiệu cho khách hàng về các dịch vụ sử dụng của Công ty
- Xử lý các vấn đề liên quan tới công tác bán hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng để đề xuất BGĐ điều chỉnh các chính sách chương trình cho phù hợp.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp tối thiểu CĐ trở lên, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng xử lý các tình huống liên quan tới khách hàng tốt, đặc biệt khả năng ứng xử linh hoạt
- Kỹ năng bán hàng qua điện thoại tốt, nắm bắt tốt nhu cầu khách hàng để tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng Văn phòng tốt, đặc biệt Excel, Word
- Có trách nhiệm và cầu thị cho vị trí tuyển dụng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và khả năng của nhân viên viên
- Tổng thu nhập gồm: Lương cơ bản + Lương năng suất + Lương thưởng doanh thu + Thưởng và phúc lợi.
- Chính sách chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của Luật lao động và Công ty
- Chính sách đào tạo và phát triển nhân sự

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành FORD) Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành FORD)
Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành FORD)
Nộp đơn