Mô tả công việc

- Trả lời khách hàng về thông tin chuyến bay, tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những đường bay tốt với giá rẻ và cạnh tranh nhất
- Đặt, giữ chỗ, tính báo giá và làm các thủ tục: đặt/xuất/hoàn/đổi vé theo yêu cầu của khách hàng
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng
- Quản lý, danh mục khách hàng được phân công
- Giải quyêt các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé
- Tư vấn cho khách hàng những giấy tờ cần thiết đem theo
- Đặt phòng khách sạn/tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng đã đặt vé với mình

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình cẩn thận, chính xác
- Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: TA cơ bản
- Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận: 5-7 triệu
- Phụ cấp ăn trưa
- Các chế độ BHXH & BHYT theo luật Việt Nam
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công ty CP Otran Logistics Công ty CP Otran Logistics
Đường số 4, KCN Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu, Việt Nam.

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Otran Logistics
Nộp đơn