Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân sự
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đượng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phỏng vấn tốt
- Nhanh nhẹn, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao
- Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng sắp xếp công việc tốt.
- Yêu thích nghề nhân sự

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 2
Logo Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
77 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
Nộp đơn