Mô tả công việc

- Tư vấn & bán hàng, giải đáp các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm nếu cần.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nước ngoài trong quá trình làm việc.
- Khởi tạo, nuôi và cung cấp các tài khoản quảng cáo theo yêu cầu được đề ra.

Yêu cầu công việc

- Từng làm trong lĩnh vực thương mại điện tử là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng ngoại ngữ tiếng Anh tốt, chủ yếu kỹ năng đọc và viết.
- Kỹ năng Microsoft Office cơ bản.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, đam mê yêu thích công việc đang theo đuổi.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 + 500.000 phụ cấp ăn trưa.
- Được training công việc một cách bài bản và đầy đủ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Xét Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức.
- Môi trường start-up trẻ trung, năng động “Work hard, play harder”.
- Có cơ hội trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Tăng lương theo mức độ gắn bó, thưởng hằng tháng; Có hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, gửi xe…
- Được tham gia nhiều hoạt động party, teambuilding, du lịch, ngày lễ, picnic,...
- Chính sách lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 298 / 1
Logo Công ty cổ phần thương mại đầu tư LEVEL UP Công ty cổ phần thương mại đầu tư LEVEL UP
Tầng 2, Tòa 24T3, Thanh Xuân Complex, số 6 phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Công ty cổ phần thương mại đầu tư LEVEL UP
Nộp đơn