Mô tả công việc
  1. Chịu trách nhiệm tham mưu, tư vấn cho ban điều hành, các phòng ban các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty và thực hiện các công việc được phân công thuộc phạm vi chức năng của Phòng Pháp chế nhằm giúp công ty hạn chế và kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động;
  2. Thẩm định pháp lý đối với các văn bản nội bộ/ văn bản gửi ra bên ngoài, hợp đồng/thoả thuận do công ty ký kết, hồ sơ pháp lý và các tài liệu khác của công ty nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật, Điều lệ công ty và các qui định nội bộ của công ty.
  3. Thực hiện các thủ tục pháp lý về cấp phép/đăng ký tại các CQNN có thẩm quyền nhằm đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty
  4. Tham gia thẩm định pháp lý các dự án M&A và dự án đầu tư khác của công ty, rà soát/thẩm định pháp lý tài liệu dự án liên quan.
  5. Chuẩn bị các tài liệu pháp lý và phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho cuộc họp cổ đông, Hội đồng Quản trị, chuẩn bị các nghị quyết bằng văn bản thay thế cho cuộc họp của cổ đông, Hội đồng Quản trị công ty theo sự phân công của lãnh đạo phòng
  6. Xây dựng quy trình, quy định thuộc lĩnh vực phụ trách và chức năng-nhiệm vụ của Phòng Pháp chế;
  7. Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động của công ty trong các lĩnh vực liên quan;
  8. Phối hợp làm việc và kiểm soát chất lượng công việc của các hãng luật/luật sư tư vấn độc lập của công ty.
  9. Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  10. Tổ chức cập nhật và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan tới các hoạt động kinh doanh của công ty.
  11. Chịu trách nhiệm tham mưu, tư vấn cho ban điều hành, các phòng ban các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty và thực hiện các công việc được phân công thuộc phạm vi chức năng của Phòng Pháp chế nhằm giúp công ty hạn chế và kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động;
  12. Thẩm định pháp lý đối với các văn bản nội bộ/ văn bản gửi ra bên ngoài, hợp đồng/thoả thuận do công ty ký kết, hồ sơ pháp lý và các tài liệu khác của công ty nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật, Điều lệ công ty và các qui định nội bộ của công ty.
  13. Thực hiện các thủ tục pháp lý về cấp phép/đăng ký tại các CQNN có thẩm quyền nhằm đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty
  14. Tham gia thẩm định pháp lý các dự án M&A và dự án đầu tư khác của công ty, rà soát/thẩm định pháp lý tài liệu dự án liên quan.
  15. Chuẩn bị các tài liệu pháp lý và phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho cuộc họp cổ đông, Hội đồng Quản trị, chuẩn bị các nghị quyết bằng văn bản thay thế cho cuộc họp của cổ đông, Hội đồng Quản trị công ty theo sự phân công của lãnh đạo phòng
  16. Xây dựng quy trình, quy định thuộc lĩnh vực phụ trách và chức năng-nhiệm vụ của Phòng Pháp chế;
  17. Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động của công ty trong các lĩnh vực liên quan;
  18. Phối hợp làm việc và kiểm soát chất lượng công việc của các hãng luật/luật sư tư vấn độc lập của công ty.
  19. Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  20. Tổ chức cập nhật và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật c
Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật (ưu tiên chuyên ngành luật kinh tế/luật thương mại/luật quốc tế) thuộc Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật TP Hồ Chí Minh hoặc Khoa Luật chính quy của ĐHQG, Đại học Ngoại thương); ưu tiên ứng viên có thẻ hành nghề luật sư;
  2. Tư duy pháp lý tốt; Thái độ: Trung thực, cẩn trọng, tận tâm, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  3. Am hiểu về pháp luật về doanh nghiệp (đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và các thủ tục cấp phép), sở hữu trí tuệ, đầu tư, thương mại, lao động.
  4. Đã có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Luật hoặc làm Pháp chế doanh nghiệp tối thiểu 3 năm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn về quản trị doanh nghiệp, đầu tư & M&A, sở hữu trí tuệ)
  5. Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) (TOIEC từ 600 trở lên hoặc tương đương)
Phúc lợi công việc
  • Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn.
  • Phúc lợi tốt dành cho CBNV và người thân CBNV.
  • Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc vị trí.
  • Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc.
  • Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 577 / 4
Logo Vinconnect Vinconnect
Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế
Vinconnect
Nộp đơn