Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan đến mảng hành chính – nhân sự theo sự phân công của Phụ trách Phòng Hành Chính Nhân Sự bao gồm nhưng không giới hạn những nội dung sau đây:
  • Thực hiện các thủ tục, quy trình trong công tác bổ nhiệm, cử cán bộ của Công ty làm đại diện quản lý phần vốn góp của Công ty ở doanh nghiệp khác, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, đánh giá, quy hoạch, kỷ luật cán bộ, nghỉ hưu đối với đội ngũ cán bộ theo các quy định;
  • Phối hợp làm việc với bộ phận, đơn vị liên quan để tổng hợp nhu cầu về kế hoạch nhân sự hàng năm.
  • Công tác lễ tân;
  • Công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Lãnh đạo và CBCNV;
  • Đôn đốc và giám sát việc thực hiện nội quy lao động của Công ty;
  • Tổ chức và phục vụ các cuộc họp, Hội nghị, đại hội,..của Công ty;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng/trung cấp
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, tổ chức hội nghị. Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tư cách đạo đức tốt, trung thực, khách quan. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về công tác quản lý hành chính
  • Ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn;
  • Thưởng tất cả các dịp lễ, tết trong năm theo quy định Công ty;
  • Thưởng nóng hiệu quả công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Giám Định Worldcontrol Công Ty Cổ Phần Giám Định Worldcontrol
144/16 Vo Duy Ninh, Ward 22, District Binh Thanh, Ho Chi Minh, Viet Nam

Ngày đăng tuyển
25/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Giám Định Worldcontrol
Nộp đơn