Mô tả công việc

· Về Công tác Nhân sự:
1. Tuyển dụng nhân sự công ty, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới cho công ty, chi nhánh.
2. Làm hợp đồng lao động, đánh giá kết quả thử việc
3. Nhập thông tin vào máy chấm công lấy dấu vân tay và Nhập Data thông tin nhân viên. Theo dõi và cập nhật. Lưu hồ sơ nhân viên.
4. Tính lương, tăng ca, tạm ứng lương cho công ty và chi nhánh của công ty. Làm thủ tục phát lương, chuyển lương qua tài khoản ngân hàng.
5. Theo dõi chấm công, phép, nghỉ việc.
6. Hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội qui công ty:
7. Làm thủ tục BHXH
8. Làm thẻ ATM cho nhân viên mới.
9. Tham mưu cho Ban Giám đốc chính sách, chế độ cho công nhân viên.
10. Thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên theo qui định.
11. Một số công việc khác:
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Báo cáo, xin ý kiến BGĐ những vấn đề phát sinh về lĩnh vực Hành chính – nhân sự của công ty.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững nội dung luật lao động, có kiến thức tốt về quản trị nguồn nhân lực.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt.
- Am hiểu Luật Công đoàn, Luật về Môi trường, PCCC là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, ứng xử, giải quyết các vấn đề một cách khéo léo và khả năng hoà nhập, thích ứng cao với hoàn cảnh, môi trường làm việc theo văn hóa của công ty.
- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, siêng năng, trung thực và minh bạch trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ về BHXH, BHYT ... theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, lễ tết ...);
- Làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và có cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 5
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Giấy Khải Hoàn Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Giấy Khải Hoàn
Hẻm 84 - 86, đường Hai Bà Trưng, Kp. Đông Tác, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Giấy Khải Hoàn
Nộp đơn