Mô tả công việc
  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ và xử lý vần đề của khách hàng về sản phẩm trên kênh thương mại điện tử.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
  • Cập nhật thông tin lên hệ thống.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
  • Phụ trách các công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Target: 13 call/giờ
  • Thời gian làm việc: Xoay ca
    - Ca sáng: 8h-17h
    - Ca tối: 12h – 21h ( trợ cấp 20K/ngày)
    - Ca gãy: 8h – 12h hoặc 13h và 17h – 21h ( trợ cấp 40K/ngày nếu làm 2 ca trong ngày)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Giọng nói dễ nghe
  • Vi tính văn phòng
  • Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thử việc: 6tr - 7tr5, chính thức 7tr - 8tr5
  • Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc
  • Được hỗ trợ gửi xe miễn phí
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...) sau 2 tháng thử việc.
  • Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc và đào tạo phát triển kỹ năng để phát triển lên vị trí cao hơn.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 0
Logo Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
Lầu 5 Tòa Nhà Thăng Long Building - Phòng 502, 82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
Nộp đơn