Mô tả công việc

- Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công , tính lương và các chế độ khác hàng tháng.
- Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty.
- Lập các văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện việc điều chỉnh lương của nhân viên theo đúng quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành học quản trị nhân lực đã tham gia âm hiểu về cải tiến hệ thống, ISO
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Words, Excel,...
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Thử việc 1 tháng trước khi có quyết định chính thức
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trương đương.
- Địa chỉ làm việc: Km 42 + 535 TT Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương

Phúc lợi công việc

- Lương từ: 7,000,000 - 10,000,000
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được nghỉ Lễ , tết theo quy định
- Được đài thọ bữa ăn trưa tại công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 2
Logo Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Số 18 ngõ 1 phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Nhân Sự (Làm Tại Hải Dương)
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Nộp đơn