Mô tả công việc

- Trực số Điện thoại/ Email/ Fanpage tư vấn của Trung tâm: Tư vấn/giải đáp thắc mắc về khóa học, các chương trình học và đào tạo của trung tâm.
- Chăm sóc phụ huynh, học viên thông qua các hoạt động: gọi điện; gửi tin nhắn; gửi mail…
- Phối hợp với nhân viên tại trung tâm để triển khai các chương trình, hoạt động của các lớp học, các cơ sở.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của phụ huynh, học viên vào hệ thống quản lý thông tin.

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 ( giờ hành chính 8h00 – 18h00 , nghỉ trưa 2 tiếng), nghỉ Chủ nhật.
- Kỹ giao tiếp tốt, tư vấn và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm tư vấn, telesales
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Phúc lợi công việc

- Bên cạnh lương cứng, nhân viên còn có thưởng dựa vào hiệu quả công việc.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển kỹ năng
- Được đào tạo trong môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 0
Logo Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam
Số 76, Đặng Tiến Đông (khu tập thể học viện Nguyễn Ái Quốc gần hồ Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Ispeaking Việt Nam
Nộp đơn