Mô tả công việc

- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, fax, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS
- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ: 20 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên người đã lập gia đình.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Công việc ổn định
- Làm giờ hành chính (Không có ca đêm)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham dự các khóa đào tạo cao cấp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện
Số 01 Đường Tân Xuân, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội; Chi Nhánh HCM: Số 20 Nguyễn Đức Thuận, P13, quận Tân Bình, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
16/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện
Nộp đơn