Mô tả công việc

1. Công việc nhân sự (70%):
- Công tác tiền lương:
· Thực hiện theo dõi ngày công làm việc của nhân viên. Theo dõi phép năm, phép thâm niên.
· Lập bảng lương, phí hoa hồng,… cho nhân viên, cộng tác viên của công ty đảm bảo chính xác theo các quy định của công ty. Phối hợp với P. Kế toán thanh toán đầy đủ cho CBCNV, CTV.
· Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định, đảm bảo 100% không có sai sót. BHXH: Thực hiện chính xác và đúng thời hạn 100% việc báo tăng giảm lao động, mức đóng, ốm đau, thai sản, kết quý kịp thời hạn. BHYT: Gia hạn thẻ đầy đủ, thu thập thẻ đầy đủ khi có nhân sự nghỉ việc.
· Làm thủ tục xin cấp MST cá nhân đầy đủ cho người mới, hỗ trợ nhân viên thực hiện các thủ tục GTGC đảm bảo quyền lợi nhân viên.
· Thực hiện lưu trữ và bảo quản hồ sơ nhân viên toàn Công ty: lưu hồ sơ nhân viên theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
· Soạn thảo các Hợp đồng lao động, quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,…và các thủ tục liên quan.
· Lập báo cáo lao động định kỳ cho cơ quan quản lý.
· Hỗ trợ triển khai thực hiện các hoạt động đánh giá nhân sự, KPI, khung năng lực và C&B…
- Công tác tuyển dụng: Thực hiện công tác tìm kiếm ứng viên, mời phỏng vấn, trả kết quả phỏng vấn theo đúng quy trình tuyển dụng.
- Hỗ trợ và đề xuất trong việc tổ chức các chương trình truyền thông nhân sự, hoạt động gắn kết nhân viên. Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên (Teambuilding, picnic, tiệc Giáng Sinh, chương trình từ thiện, sinh nhật, …).
- Hỗ trợ trong công tác đào tạo: tìm kiếm các lớp đào tạo bên ngoài phù hợp.
2. Hỗ trợ các công việc hành chính và công tác khác (30%):
- Phối hợp với nhân viên Hành Chính và thực hiện hỗ trợ trong một số công tác hành chính khi cần thiết như quản lý, mua sắm, đề xuất thanh toán văn phòng phẩm,…
- Thực hiện các công tác khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự.
- Am hiểu về luật lao động, các chính sách quy định về thuế thu nhập cá nhân, chế độ bảo hiểm, phúc lợi.
- Giao tiếp, đàm phán, vi tính văn phòng.
- Giải quyết vấn đề.
- Biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến.
- Phối hợp công tác.
- Mối quan hệ tốt với các đơn vị bên ngoài có liên quan đến công việc phụ trách.
- Chủ động, độc lập trong công việc.
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực, trách nhiệm.
- Làm việc độc lập, chịu áp lực tốt.
- Hoàn thành tốt công việc được giao, đúng thời hạn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 553 / 25
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
57A Trần Khắc Chân - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
Nộp đơn