Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc khách hàng, tiền hành báo date, ra phiếu xuất kho và hóa đơn chuyển bộ phận kho và giao hàng
- Theo dõi công nợ khu vực khách hàng phụ trách
- Theo dõi số lượng hàng theo từng gói thầu (theo dõi theo đơn đặt hàng trên phần mềm Misa)
- Làm một số công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo misa là 1 lợi thế
- Gắn bó lâu dài với công ty
- Trung thực, chăm chỉ và chịu được áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo bộ luật lao động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN..
- Thăm quan du xuân, nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng cuối năm theo doanh số Công ty hấp dẫn.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Các phúc lợi khác:
- Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, gửi xe, xăng xe đi lại phục vụ công việc (nếu có phát sinh)
- Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 0
Từ khóa:
kế toán bán hàng
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD) Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD)
Số 7, ngách 402/7, đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội./ Số 29, ngách 14/3, ngõ 14 Phố Pháo Đài Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD)
Nộp đơn