Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng đã dùng dịch vụ của mình.
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, khéo léo.
- Kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên trong ngành bảo hiểm, thẩm mỹ,....
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + Phụ cấp ăn + Thưởng KPI + Thưởng (nếu có)
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/02/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Morgand