Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
Trách nhiệm:
- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và trao đổi lịch sự, phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng.
- Tìm hiểu vấn đề, nghiên cứu các câu trả lời và hướng xử lý phù hợp, cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
- Giải quyết vấn đề để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên/ ban quản lý về các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
QUYỀN HẠN:
- Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin liên hệ từ khách hàng bên trong và ngoài Công ty theo phạm vi chức năng
QUAN HỆ CÔNG VIỆC:
BÊN TRONG:
- Các phòng ban liên quan trong công ty: Marketing, HR, Quản lý thị trường
BÊN NGOÀI:
- Khách hàng đối tác, nhà phân phối, đại lý, hệ thống của Công ty.
Yêu cầu công việc
LOẠI HÌNH LAO ĐỘNG:
- Toàn thời gian
- Giờ: 44 / tuần
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC: Cao đẳng/Trung cấp
Chứng chỉ nghiệp vụ khác
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn.
- Có khả năng làm việc độc lập để giải quyết các yêu cầu đa dạng của khách hàng
- Kĩ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Đam mê, kiên nhẫn, chịu khó và lắng nghe.
KINH NGHIỆM: Từ 0-1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng
KỸ NĂNG:
- Ngoại ngữ
- Tin học
- Thông thạo vi tính văn phòng, Excel cơ bản
Kỹ năng làm việc:
- Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng quản lý: Không yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn.
- Tác phong/yêu cầu khác: Đam mê, kiên nhẫn, chịu khó và lắng nghe.
CÁC CHÍNH SÁCH KHÁC:
BẢO MẬT
- Bảo mật tất cả thông tin của công ty theo đúng Thoả thuận bảo mật đã được giao kết khi nhận việc
TUÂN THỦ
- Tuân thủ chính sách, nội quy của công ty.
Phúc lợi công việc
- Chính sách thưởng Performance Pay (từ 2-6 tháng lương / năm)
- Chính sách phát triển sự nghiệp (Career roadmap)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp
- BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 236 / 0
Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
18/07/2020
18/07/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung cấp
Trung cấp
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kavi
Nhân viên content marketing pháp lý
Văn phòng Luật sư Sài Gòn Đại Tín
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Mata Legal
Chuyên viên nhân sự tổng hợp (Nha khoa)
Công ty TNHH Nước Giải Khát Cà Phê Lekofe
Hành chính nhân sự tổng hợp (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam)
Việc làm tương tự
Thực tập sinh ngành Luật
Công ty Luật TNHH EQUITY LAW
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Thực tập sinh Marketing
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Kiến Trúc - Nội Thất DRM Design
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Thiết bị tự động hóa kim khí Thăng Long
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn
Công ty TNHH Matxi Corp