Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua điện thoại/ email/ Mạng xã hội;
- Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
- Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Sẵn sàng làm việc theo ca 24/7.
- Có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 450 điểm còn hạn ít nhất 06 tháng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong linh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tại Hà Nội: Tầng 13, Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Tại TP HCM: Tòa nhà Thăng Long, Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe, team building; chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của Vietnam Airlines; lương, lương bổ sung và thưởng)
- Thu nhập tối thiểu (sau thử việc): 9.000.000 VND/tháng.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 746 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam
Tầng 5, tòa nhà Đệ Nhất, số 53, phố Quang Trung - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam
Nộp đơn