Mô tả công việc

- Theo dõi công văn, thư từ từ bên ngoài gửi tới văn phòng của công ty, lưu hồ sơ, chứng từ HR & Admin khoa học
- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của công ty và các phòng ban.
- Liên hệ với các cơ quan nhà nước để làm thủ tục hành chánh phát sinh.
- Giám sát việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu, quà tặng được giao hiệu quả và bảo vệ bí mật thông tin của Công ty.
- Theo dõi quá trinh sữa máy móc, thiêt bị văn phòng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành kinh tế
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần ứng viên có mong muốn phát triển nghề nghiệp ngành nhân sự, công ty sẽ đào tạo.
- Làm việc siêng năng, có trách nhiệm, kỷ luật tốt.
- Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, …

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 4
Logo Công ty Cổ phần Ori Công ty Cổ phần Ori
48/19 Nguyễn Hiến Lê, P.13, Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Ori
Nộp đơn