Mô tả công việc

1. Kiểm tra, sàng lọc, sắp xếp hồ sơ, chứng từ HCNS theo quy định chung của Bộ phận HCNS. Làm theo sự phân công, hướng dẫn của Quản lý HCNS.

2. Soạn thảo các văn bản mới theo tình hình thực tế phát sinh tại Công ty một cách nhanh chóng, kịp thời.

3. Tự nghiên cứu, cập nhật các thông tin Luật liên quan đến công tác hành chính nhân sự như Luật Lao Động, Luật Công Đoàn, Luật BHXH v.v… Kịp thời báo cáo, tư vấn cho Quản lý HCNS về những thay đổi mới nhất có liên quan đến Công ty, người lao động.

4. Thực hiện công tác chấm công hằng ngày (Có sử dụng phần mềm Máy Chấm Công ).

5. Trực tiếp kiểm tra, theo dõi công tác vệ sinh, việc chấp hành Nội Quy Công ty.

6. Thực hiện công tác lễ tân tại văn phòng.

7. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công việc lập biên bản, văn bản nếu nhận được đề nghị hỗ trợ.

8. Cập nhật thường xuyên, liên tục danh sách nhân viên công ty theo biểu mẫu hiện hành.

9. Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đã được duyệt.

10. Giải đáp các thắc mắc của người lao động các vấn đề đơn giản. Các vấn đề phức tạp, không thuộc thẩm quyền hoặc không đủ khả năng thì nhanh chóng báo cáo lên cấp trên.

11. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội của công ty.

12. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra chất lượng làm việc của bảo vệ dịch vụ.

13. Có đề xuất xây dựng chế độ làm việc cho nhân viên làm việc một cách hiệu quả.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, ưu tiên các bạn trẻ muốn học hỏi thêm kinh nghiệm.

2. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Lao động, kinh tế, xã hội.

3. Hiểu biết về các quy định pháp luật và thị trường lao động.

4. Khả năng ngoại giao, xây dựng quan hệ, nắm bắt tâm lý, đánh giá và xử lý tình huống tốt.

5. Nhanh nhẹn và nhạy bén.

6. Làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

1. Lương từ 7 - 10 triệu thoả thuận theo năng lực.

2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

5. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

6. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 966 / 9
Logo Công ty TNHH Long Thuận Công ty TNHH Long Thuận
27/11, ĐT 743, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Long Thuận
Nộp đơn