Mô tả công việc

Hành chính

- Trực điện thoại, tiếp tân, sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp

- Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.

- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.

- Phụ trách công tác văn thư lưu trữ.

- Soạn thảo văn bản hành chính.

- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.

- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng: thủ tục pháp lý, visa cho CB CNV và khách hàng, đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện du lịch, hội chợ, sinh nhật, khám sức khỏe, ...

- Thực hiện thanh toán các chi phí điện, nước, cước gửi thư, bưu phẩm, chi phí văn phòng, khác....

- Quản lý đội xe, và điều xe theo yêu cầu, ktra chỉ số thanh toán xăng xe.

- Quản lý tài sản, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khi có phát sinh.

- Các công việc khác do Ban Lãnh đạo phân công.

Nhân sự

- Tuyển dụng.

- Theo dõi, thực hiện chấm công hàng ngày. Theo dõi sử dụng phép năm và nghỉ theo chế độ của người lao động.

- Tính lương, thực hiện hồ sơ chi lương, thưởng, chi phụ cấp hàng tháng.

- Thực hiện chế độ phúc lợi cho CBCNV: mừng kết hôn, mừng sinh nhật, thăm ốm, phúng điếu,...

- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT và BHTN

- Các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.

- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nghe, nói)

- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.

- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.

- Trung thực, nhiệt tình.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.

- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ đến 17 giờ.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: ổn định

- Được hỗ trợ cước điên thoại, gửi xe hàng tháng.

- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm trong và ngoài nước

- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp

- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc

- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở

- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, 14; thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty

- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu

- Công việc ổn định và lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 10
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất dịch vụ Xuất nhập khẩu Hà Nội Công ty Cổ phần Sản xuất dịch vụ Xuất nhập khẩu Hà Nội
V4, Lầu 5, Chung Cư Khánh Hội, Số 360, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính, nhân sự
Công ty Cổ phần Sản xuất dịch vụ Xuất nhập khẩu Hà Nội
Nộp đơn