Mô tả công việc

1. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, như chuẩn bị bài thuyết trình, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
2. Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu kinh doanh, hồ sơ khách hàng và tài liệu liên quan đến kinh doanh.
3. Cung cấp phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các yêu cầu của khách hàng, giải quyết khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng, xu hướng ngành và thông tin cạnh tranh để hỗ trợ các chiến lược kinh doanh.

Yêu cầu công việc

1. Thạo việc sử dụng phần mềm văn phòng, bao gồm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
2. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
3. Kỹ năng tổ chức và chú ý chi tiết.
4. Thái độ tích cực trong việc giải quyết vấn đề và tập trung vào khách hàng.
5. Ưu tiên: thành thạo tiếng Anh/ tiếng Trung.
6. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
7. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Sáng từ 9h-12h, chiều từ 1h30-6h

Phúc lợi công việc

- Đóng Bảo hiểm theo Quy định Pháp luật
- Thử việc full lương và nghỉ phép nguyên lương 1 ngày/ tháng
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 2
Logo Công ty TNHH EZ Talking Vietnam Công ty TNHH EZ Talking Vietnam
Số 108 Trần Đình Xu - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH EZ Talking Vietnam
Nộp đơn