Sử dụng điện thoại – email để phản ánh những nơi hát karaoke gây ồn ào

Từ nay để vấn nạn hát karaoke gây ồn ào, mất trật tự ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác có lẽ sẽ giảm thiểu đáng kể vì từ ngày 25/03 người dân có thể phản ánh với chính quyền địa phương những nơi hát karaoke gây ồn ào thông qua điện thoại hoặc email.

Sử dụng tổng đài 1022

Tổng đài 1022 là hệ thống tiếp nhận thông tin liên quan đến các sự cố hạ tầng kỹ thuật tại TP.HCM. Hệ thống tăng tính tương tác giữa người dân và chính quyền:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Tổng đài 1022

Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=ttcntttt.tphcm.tnpa1022
IOS: https://apps.apple.com/vn/app/t%E1%BB%95ng-%C4%91%C3%A0i-1022/id1464074223

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký tài khoản miễn phí, nhập mã xác nhận

Bước 3: Chọn Góp ý/ Phản ánh

Điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình (sẽ được giữ kín) + Kèm nội dung phản ánh (gửi chi tiết địa chỉ, kèm hình ảnh,…) rồi nhấn gửi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các báo cáo sự cố khác, tiến độ xử lý, đơn vị tiếp nhận, tình trạng, hạn xử lý và rất nhiều thông tin khác trong mục Tra cứu.

Gửi tin nhắn hoặc email

Người dùng có thể truy cập vào trang Facebook của Tổng đài 1022 tại địa chỉ

https://www.facebook.com/1022.tphcm.gov.vn và gửi tin nhắn phản ánh, hoặc báo cáo trực tiếp trên trang web https://1022.tphcm.gov.vn/, sau đó chọn Đăng phản ánh/góp ý.

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
3.583