Nghề Luật sư


  • 07 điều người ngoài không biết về nghề Luật sư

    07 điều người ngoài không biết về nghề Luật sư

    1 năm trước

    Luật sư không còn là một ngành nghề quá xa lạ trong xã hội, ai cũng biết sơ bộ về một “Luật sư”, cũng hình dung ra công việc của một Luật sư một cách khái quát. Tuy nhiên chỉ có những người theo nghề Luật, học Luật hoặc bỏ thời gian ra tìm hiểu mới thật sự hiểu tường tận, chi tiết Nghề Luật sư là gì, công việc bao gồm những gì, hành nghề ra sao…chứ đại bộ phận cộng đồng vẫn hiểu Luật sư một cách khá mơ hồ. Vậy nghề Luật sư có những “bí mật” nào mà ở bên ngoài không biết? Cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT làm rõ nhé.

    Đọc thêm

  • Nghề Luật sư ở Việt Nam có dễ sống hay không?

    Nghề Luật sư ở Việt Nam có dễ sống hay không?

    3 năm trước

    Đã có rất nhiều bài viết ở nhiều trang khác nhau nói về con đường của một Cử nhân Luật trở thành Luật sư, có thể nói đó là một con đường đầy chông gai. Có nơi còn nói “Nghề Luật sư không phải là nghề dành cho người nghèo”. Ở đây chúng ta không đề cập đến con đường để trở thành Luật sư đó nữa, vì nó chông gai, khó khăn như thế nào nhiều người nói rồi, và chắc có lẽ các bạn cũng biết cả rồi. Trong khuôn khổ bài viết này, mình chỉ muốn đề cập đến chuyện nghề Luật sư có dễ sống hay không? Dễ sống ở đây được hiểu là sự phát triển của nghề, cơ hội của các Luật sư…

    Đọc thêm

  • Lương của luật sư tại Việt Nam

    Lương của luật sư tại Việt Nam

    5 tháng trước

    Lương của luật sư tại việt nam? Nghề luật sư có giàu không? Luật sư thu nhập bao nhiêu một tháng? Mức lương của ngành luật?… Đó là những từ khóa được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm hiện nay. Đáp án cho những câu hỏi đó là gì?

    Đọc thêm

  • Thẩm phán có phải tham gia đào tạo nghề luật sư nếu muốn được cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư không?

    Thẩm phán có phải tham gia đào tạo nghề luật sư nếu muốn được cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư không?

    1 năm trước

    Tôi có thắc mắc liên quan đến nghề luật sư. Cho tôi hỏi Thẩm phán có phải tham gia đào tạo nghề luật sư nếu muốn được cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư không? Câu hỏi của chị Ngọc Hoa ở Bình Dương.

    Đọc thêm