nghề nghiệp


  • Có bao nhiêu hạng chức danh nghề nghiệp viên chức trợ giúp viên pháp lý theo quy định mới nhất?

    Có bao nhiêu hạng chức danh nghề nghiệp viên chức trợ giúp viên pháp lý theo quy định mới nhất?

    10 tháng trước

    Tôi muốn biết hiện nay, có bao nhiêu hạng chức danh nghề nghiệp viên chức trợ giúp viên pháp lý? Ngoài ra, chức danh nghề nghiệp viên chức trợ giúp viên pháp lý phải đáp ứng những tiêu chuẩn gì về đạo tạo, bồi dưỡng? Câu hỏi đến từ anh Thanh Phong ở Long Thành.

    Đọc thêm

  • Tại sao nghề Luật sư phải có bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp?

    Tại sao nghề Luật sư phải có bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp?

    1 năm trước

    Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp Luật sư là gì? Sự cần thiết của bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp thể hiện như thế nào sẽ có tất cả trong bài viết sau.

    Đọc thêm

  • Du học luật ở nước ngoài và cơ hội việc làm khi về Việt Nam

    Du học luật ở nước ngoài và cơ hội việc làm khi về Việt Nam

    1 năm trước

    Du học ngành luật thời gian gần đây được khá nhiều bạn trẻ quan tâm, lựa chọn. Bên cạnh những lợi ích và cơ hội ngành nghề này mang lại thì cũng có không ít người chưa hiểu hết và đặt câu hỏi liệu du học xong trở về nước sẽ làm những công việc gì. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.

    Đọc thêm

  • Sinh viên học luật ra trường làm nghề gì?

    Sinh viên học luật ra trường làm nghề gì?

    1 năm trước

    Ngành luật là một ngành khá rộng. Nhiều người nghĩ học luật sau này sẽ làm luật sư nhưng sự thật không phải như thế. Vậy sinh viên học ngành luật sau này có thể làm những nghề gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này.

    Đọc thêm

  • Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ngành Luật

    Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ngành Luật

    1 năm trước

    Mục tiêu nghề nghiệp (Career Objective) được hiểu là định hướng, mong muốn mà người ứng tuyển muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Thông thường nhà tuyển dụng rất muốn nghe các ứng viên trình bày mục tiêu nghề nghiệp của mình vì đây là phần vô cùng quan trọng. Hãy để NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp ngành Luật trong CV nhé.

    Đọc thêm

  • Nghề chọn người hay người chọn nghề?

    Nghề chọn người hay người chọn nghề?

    1 năm trước

    Việc chọn nghề nghiệp nếu không định hướng rõ ràng cũng giống như đang đi lạc trong một mê cung Chuyện người chọn nghề hay nghề chọn người vẫn còn là một câu hỏi bí ẩn mà mỗi người là một đáp án. Bởi vì có rất nhiều người thành công ở những lĩnh vực không phải chuyên ngành học của họ và có những người sau bao năm làm việc lại nhận ra công việc mình đang làm không phải là việc phù hợp nhất và quyết định rẽ hướng.

    Đọc thêm