nghề nghiệp


  • Trợ lý văn phòng là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Trợ lý văn phòng là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Trợ lý văn phòng hay còn gọi là Thư ký, Trợ lý hành chính. Chức năng của họ là hỗ trợ hoạt động văn phòng. Vậy công việc chính của người đảm nhận vị trí này là gì hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu rõ thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Đặc điểm sinh viên Luật

    Đặc điểm sinh viên Luật

    1 năm trước

    Mọi người thường hay nói vui rằng: “Học luật chắc nói nhiều lắm đúng không” thì việc nói nhiều được người khác nhận định là đặc điểm của người học luật. Nhưng sự thật những người theo học ngành Luật chưa hẳn đã nói nhiều và có những đặc điểm dưới đây để nhận biết sinh viên luật.

    Đọc thêm

  • Customer Service Officer và 07 lý do bạn nên chọn ngành nghề này

    Customer Service Officer và 07 lý do bạn nên chọn ngành nghề này

    1 năm trước

    Customer Service Officer hay còn gọi Nhân viên dịch vụ khách hàng là vị trí công việc tiềm năng và được nhiều bạn trẻ định hướng theo đuổi. Vậy có những lý do gì hấp dẫn để bạn chọn ngành nghề này.

    Đọc thêm

  • CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    1 năm trước

    CV là thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với các bạn sinh viên tìm việc làm. Mọi người thường nghĩ tốt nghiệp ngành Luật sẽ làm những nghề đặc thù trong cơ quan nhà nước nhưng thật chất sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp với cơ hội rộng mở. Để tìm cho mình một công việc phù hợp thì CV là trợ thủ rất quan trọng giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ ứng viên hơn. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến những nội dung quan trọng cần có trong CV xin việc ngành Luật.

    Đọc thêm

  • Công việc chính của nhân viên hành chính nhân sự

    Công việc chính của nhân viên hành chính nhân sự

    3 năm trước

    Hành chính nhân sự là bộ phận quan trọng trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Hoạt động quản lý hành chính nhân sự, quản lý nguồn lực luôn được quan tâm hàng đầu. Vậy công việc chính của nhân viên hành chính nhân sự là gì? Bài viết dưới đây sẽ phần nào mô tả cho bạn chi tiết hơn về vị trí việc làm này.

    Đọc thêm

  • Trả lời cho câu hỏi: “Mục tiêu nghề nghiệp 05 năm tới của bạn là gì?”

    Trả lời cho câu hỏi: “Mục tiêu nghề nghiệp 05 năm tới của bạn là gì?”

    1 năm trước

    Trong các buổi xin việc nhà tuyển dụng thường hay hỏi khó ứng viên bằng nhiều câu hỏi mang tính tư duy cao. Trong đó có câu: “Mục tiêu nghề nghiệp 05 năm tới của bạn là gì?” Dụng ý của nhà tuyển dụng khi hỏi câu này nhằm đánh kỹ năng của bạn vậy phải trả lời sao cho hợp lý lại ghi điểm tuyệt đối xin mời bạn đọc bài chia sẻ dưới đây.

    Đọc thêm