vấn đề pháp lý


  • 05 Vấn đề pháp lý cần lưu ý khi nhảy việc sau tết

    05 Vấn đề pháp lý cần lưu ý khi nhảy việc sau tết

    1 năm trước

    Sau tết là khoảng thời gian nhiều người lựa chọn “nhảy việc” để tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân. Thế nhưng “nhảy việc” như thế nào mới đúng luật thì mọi người không nên bỏ qua bài viết này.

    Đọc thêm

  • Những vấn đề pháp lý xoay quanh việc làm từ thiện

    Những vấn đề pháp lý xoay quanh việc làm từ thiện

    3 năm trước

    Những ngày qua các nhà hảo tâm trên gắp cả nước đều đồng lòng hướng về miền Trung. Những lời kêu gọi quyên góp đã được các cá nhân tổ chức từ thiện đại diện nhận, đơn cử là ca sĩ Thủy Tiên đã vận động quyên góp được hơn 100 tỉ đồng trong vòng 1 tuần. Với số tiền quyên góp quá lớn nhiều hệ lụy liên quan đến pháp luật đã xảy ra từ việc cách dùng số tiền, quy mô tổ chức từ thiện, sợ bị ăn chặn, cắt xén hay kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt số tiền lớn.

    Đọc thêm

  • Đi mua chung cư cần lưu ý điều gì để tránh rủi ro

    Đi mua chung cư cần lưu ý điều gì để tránh rủi ro

    2 năm trước

    Vài năm trở lại đây, căn hộ chung cư được đông đảo người mua lựa chọn bởi tính tiện nghi, an ninh cao, chi phí lại tiết kiệm giúp giảm áp lực tài chính. Cầu nhiều hơn cung thế nên các dự án chung cư “mọc lên như nấm” sau mưa kéo theo đó là nhiều rủi ro không đáng có. Nếu người mua không tìm hiểu kỹ các vấn đề pháp lý sẽ dễ xảy ra nhiều vụ tranh chấp mà thường thì người mua luôn phải chịu thiệt.

    Đọc thêm