Mô tả công việc

1. Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực chức năng Hành chính Nhân sự
- Tư vấn, xây dựng, sửa đổi mô hình tổ chức các phòng ban. Đề xuất cơ cấu Nhân sự phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy chế hoạt động, chức năng của Phòng, cải tiến phù hợp theo từng giai đoạn.
- Xây dựng chế độ chính sách: Lương thưởng, chế độ đãi ngộ cho CBNV, hệ thống đánh giá KPI
2. Tổ chức điều hành hoạt động HCNS
- Điều hành công việc chung của phòng đảm bảo không bị gián đoạn. Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc quyền
- Xây dựng, thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng nguần nhân lực của Công ty
- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo phù hợpvới năng lực của cán bộ nhân viên và nhu cầu hoạt động của Công ty
- Chủ trì thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, trang thiết bị văn phòng, công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ, cấp phát văn phòng phẩm. Giải quyết thủ tục hành chính công, tổ chức thực hiện những hoạt động đời sống văn hóa, thể thao để tái tạo sức lao động, gia tăng sức khỏe cho cán bộ nhân viên, các vấn đề liên quan đến việc cung cấp, bảo dưỡng và sửa chữa trang thiết bị văn phòng.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đào tạo; đánh giá kết quả công việc; công tác thi đua khen thưởng; tính lương thưởng; quản lý thông tin nhân sự và quan hệ lao động; xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; chăm sóc sức khỏe CBNV; khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty thương mại, nhập khẩu và phân phối
- Có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 183 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 35 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn