Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và chuẩn bị các hồ sơ chứng từ theo yêu cầu từ trưởng các khối/ phòng ban
  • Hỗ trợ nhân sự các phòng ban trong việc thực hiện các thủ tục hành chính bao gồm tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán công tác phí ... theo đúng qui trình thanh toán
  • Tuân thủ các qui định trong việc thu chi thuộc Văn phòng Hà Nội
  • Hỗ trợ nhân sự các phòng ban trong việc đặt vé, khách sạn theo kế hoạch công tác được duyệt
  • Lưu trữ công văn, hồ sơ thuộc Văn phòng .
  • Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng bao gồm tổng hợp ngân sách hoạt động VP và các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
  • Chủ động nhận diện các nhu cầu liên quan, đề xuất giải pháp
Yêu cầu công việc

I - YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Thông thạo các ứng dụng văn phòng
  • Khéo léo, siêng năng, cẩn thận và trung thực.
  • Biết lắng nghe, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
  • Khả năng hoạt động độc lập/ làm việc nhóm tốt.

II - YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG

1/ Trình độ ngoại ngữ:

  • Không bắt buộc

2/ Trình độ vi tính:

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Tầng I, 671 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Nộp đơn