Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện các công việc trong lĩnh vực hành chính của công ty tại LB Nga.

- Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận trong toàn công ty thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của công ty.

- Quản lý hồ sơ, các giấy tờ văn bản liên quan đến người lao động trong công ty.

- Phối hợp với quản lý hành chính người Nga để thực hiện các thủ tục hành chính về hồ sơ, giấy tờ của người lao động

- Các công việc khác được giao theo chỉ đạo từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ

- Độ tuổi: 23-40 tuổi

- Tốt nghiệp đại học

- Sử dụng thành thạo tiếng Nga (Nghe, nói, đọc, viết)

- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel….)

- Có kinh nghiệm làm công tác hành chính

- Chịu được áp lực công việc

- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 1200 USD/tháng

- Thử việc: 2 tháng 80% lương cơ bản

- Thưởng: Theo hiệu quả công việc và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh

- Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc

- Hỗ trợ nhà ở miễn phí

- Hỗ trợ phương tiện đi lại

- Phụ cấp điện thoại

- Tham gia các hoạt động dã ngoại của công ty

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian và theo yêu cầu công việc

- Địa điểm làm việc: Thành phố Ryazan, Liên Bang Nga.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty TNHH Angelina Công ty TNHH Angelina
Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát,Hoàng Mai,Hà Nội Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Nga

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Angelina
Nộp đơn