Mô tả công việc

- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ BGĐ, các phòng ban trong công ty

- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty

- Đảm báo đáp ứng đúng đủ kịp thời nguồn nhân lực cho công ty

- Lữu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản, giấy tờ công văn, in ấn chuẩn bị tài liệu, mua sắm cấp phát văn phòng phẩm…..

- Lên kế hoạch chuẩn bị cho các dịp lễ tết, các hoạt động văn nghệ , văn hóa của công ty

- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu

- Thực hiện các yêu cầu khác của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Có laptop và làm fulltime

- Nhiệt tình, chịu khó

- Có kinh nghiệm tuyển dụng là 1 lợi thế (chưa có kinh nghiệm được đào tạo)

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm: 4tr3 + KPI

- Thưởng các ngày lễ Tết, xét thưởng tăng lương theo năng lực bản thân

- Đóng BH theo quy định, hưởng các chế độ quyền lợi của công ty

- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, nhân viên hòa đồng như 1 gia đình

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ngôi Nhà Mới Việt Nam Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ngôi Nhà Mới Việt Nam
P2104, Tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ, 51 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ngôi Nhà Mới Việt Nam
Nộp đơn