Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự (đăng tin, sàn lọc, liên hệ phỏng vấn)
- Thực hiện các chế độ BHXH (Tăng, Giảm, BHYT, BHTN đối chiếu số đóng hàng tháng)
- Chấm công, theo dõi phép năm
- Thực hiện công tác Thuế TNCN (đăng kí mã số thuế, cập nhật thông tin mới trên mã số thuế, GTGC), có kiến thức về thuế TNCN
- Theo dõi và đánh giá nhân viên thử việc
- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tái kí hợp đồng lao động
- Quan hê lao động (giải quyết khiếu nại, giao tiếp với các phòng ban tốt)
- Soạn thảo công văn, thông báo, quyết định
- Theo dõi và quản lý các khoản chi phí hàng tháng của công ty (Theo dõi cấp phát VPP hàng tháng, quản lý cơ sở vật chất công ty)
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ khoa học (có kiến thức về Quản lý tài liệu)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nghành nhân sự Trường ĐH Lao động – Xã hội, ứng viên ngành Quản Trị Nhân sự, BHXH, có kinh nghiệm về Hành chánh – Nhân sự tối thiểu 3 năm
- Có lập trường, tự tin
- Cẩn thận, siêng năng, chấp nhận làm ngoài giờ khi có yêu cầu
- Có kiến thức về nhân sự, công đoàn, lương, BHXH, thuế TNCN
- Độ tuổi từ 25 - 40

Phúc lợi công việc

- Theo quy định của Luật lao động
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Chế độ phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật hàng tháng…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 8
Logo Công ty Cổ phần SG Holdings Công ty Cổ phần SG Holdings
4L-5L đường số 1, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
27/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần SG Holdings
Nộp đơn