Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng gọi điện đến trên hệ thống hotline.

- Hỗ trợ tiếp khách hàng đến xem hàng trực tiếp tại công ty.

- Lên báo giá, hợp đồng theo dõi quá trình giao hàng, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…

- Chăm sóc phát triển mối quan hệ khách hàng, lập kế hoạch, thực hiện công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng trực tiếp duyệt.

- Ko yêu cầu kinh nghiệm, nhưng bắt buộc ứng viên phải có mục tiêu phát triển, trách nhiệm và nỗ lực trong công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học ngành tài chính kế toán, thương mại, kinh tế,...

- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.

- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm bán hàng

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + Kinh doanh (KPI) + Thưởng cố định + Chương trình bán hàng

- Hưởng chế độ khác theo quy định công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực.

- Được ký kết HĐLĐ hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết, du lịch,... khi là nhân viên chính thức). Thử việc 01 tháng.

- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 1
Logo Công ty TNHH Misota Việt Nam Công ty TNHH Misota Việt Nam
Tầng 1, tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Misota Việt Nam
Nộp đơn