Mô tả công việc

1. Tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự;
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng;
- Tiếp nhận, kiểm tra, sơ tuyển hồ sơ xin việc;
- Sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá, thông báo kết quả phỏng vấn;
- Sắp xếp tiếp nhận, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;
- Theo dõi, phối hợp với quản lý trực tiếp trong quá trình thử việc, đào tạo, đánh giá nhân viên mới.
2. Chính sách, chế độ, BHXH
- Theo dõi, thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, tăng giảm BHXH, BHYT cho nhân viên công ty.
- Đề xuất thanh toán và giải quyết các chế độ cho người lao động theo quy định của Luật BHXH, thực hiện các chế độ về BHXH (ốm đau, thai sản, .......)
- Làm thủ tục cấp sổ, chốt sổ BHXH cho CBNV đã đóng BHXH.
- Giải quyết các công việc khác liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, chấm công, tính lương.
- Quản lý nghỉ việc riêng, nghỉ phép, nghỉ việc để thực hiện chế độ phép năm cho nhân viên.
- Tổ chức ký hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức, cam kết, thỏa thuận, quyết định thôi việc,… theo quy trình và quy định;
- Quản lý Hợp đồng lao động, làm báo cáo nhân sự, báo cáo lương; Định kỳ tổng hợp số lao động hết hạn Hợp đồng lao động đề xuất Ban Giám đốc ký tiếp hoặc không ký tiếp và trực tiếp triển khai theo đề xuất phê duyệt;
3. Công việc hành chính
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu, thông tin nhân sự;
- Thực hiện, quản lý, lưu trữ, cập nhật kịp thời, cung cấp đầy đủ các văn bản nội bộ cho CBNV: Nội quy, quy định, quy trình, biểu mẫu, quyết định…;
- Truyền thông nội bộ;
- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên tuân thủ Quy trình, Nội quy Công ty
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, tài liệu đi/đến, soạn thảo văn bản hành chính;
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ hành chính và chuyển giao cho các bộ phận liên quan;
- Phụ trách công việc liên quan đến sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau.... cho nhân viên trong Công ty và đối tác.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính cho đồng nghiệp và quản lý theo phân công;
- Các nghiệp vụ khác liên quan tới hành chính - văn phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Hành chính, Luật, Kế toán (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học Quốc tế)
- Có năng lực nghiệp vụ hành chính nhân sự
- Khả năng tổ chức, sắp xếp, xây dựng kế hoạch
- Khả năng tổng hợp, phân tích báo cáo, xây dựng quy trình
- Có kiến thức căn bản về các dịch vụ của Công ty.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm nhân sự…).
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực cao
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học Quốc tế
- Trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, linh hoạt
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có máy tính cá nhân phục vụ công việc Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Nhân sự

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: 08h - 17h30, nghỉ chiều T7&CN
- Mức lương: 8 – 12 triệu/tháng (Thỏa thuận tùy theo năng lực & kinh nghiệm làm việc)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước
- Chế độ phúc lợi, chính sách đãi ngộ theo Luật Lao động và Quy định Công ty
- Tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn kỹ năng theo quy định
- Tham gia các buổi teambuilding, du lịch hàng năM

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 20
Logo Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Thương Mại Giáo Dục Phương Nam Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Thương Mại Giáo Dục Phương Nam
Số 7 Nam Quốc Cang - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Thương Mại Giáo Dục Phương Nam
Nộp đơn