Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân viên;

- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;

- Quản lý hồ sơ nhân sự;

- Soạn thảo các văn bản, thông báo, hợp đồng, quyết định...;

- Chấm công, tính lương cho CBNV nhà máy;

- Mua sắm các trang thiết bị văn phòng, tìm kiếm các nhà cung cấp các nguyên, vật liệu cho xưởng sản xuất;

- Quản lý Nhân sự: Đánh giá nhân viên định ký, điều đề xuất điều động, bổ nhiệm, bãi nhiệm, bổ sung thay thế nhân sự theo yêu cầu, mục tiêu chiến lược của Nhà máy.

- Thực hiện các tủ tục, giải quyết chế độ cho người lao động.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp có lượng lao động từ 50-200 lao động.

- Năng động, chịu khó, ham học hỏi.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Kỹ năng nhìn nhận, đánh giá con người tốt.

- Có thể đi làm được ngay

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực ứng viện từ 8 triệu +++;

- Làm giờ hành chính, ghỉ Chủ nhật;

- Được tham gia Bảo hiểm đầy đủ;

- Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định, phép năm 12 ngày/1 năm.

- Môi trương làm việc thân thiện, năng động, phát huy tối đa năng lực nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Nội Thất OZ Công ty Cổ Phần Nội Thất OZ
123 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Bình Dương)
Công ty Cổ Phần Nội Thất OZ
Nộp đơn