Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin lấy hàng từ khách hàng tiến hành order trên hệ thống
• Lên kế hoạch nhận hàng, phát hàng theo dõi sát để đảm bảo đúng tiến độ, deadline Khách Hàng yêu cầu.
• Phối hợp các đơn vị xác minh thông tin, theo dõi sát, trả kết quả đúng hạn đến khách hàng
• Phối hợp, theo dõi sát để thu hồi báo phát, biên bản, hóa đơn...đúng yêu cầu, đúng tiến độ.
• Thực hiện theo dõi, xuất báo cáo tất cả các đơn hàng của Khách hàng phụ trách, đảm bảo đúng deadline theo yêu cầu.
• Hỗ trợ trực tổng đài, tiếp nhận yêu cầu và giải quyết khiếu nại từ Khách hàng

Yêu cầu công việc

- Giới tính nữ, 24 tuổi trở lên
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, yêu thích chăm sóc khách hàng / kinh doanh
- Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Bảo hiểm, Ngân hàng… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định;
- Được tham gia đào tạo nội bộ và bên ngoài các kỹ năng liên quan đến công việc;
- Nghỉ phép năm;
- Du lịch, team building hàng năm;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nộp đơn