Mô tả công việc
  • Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi đến theo tiêu chuẩn
  • Thực hiện các cuộc gọi đi theo từng chiến dịch và theo phân công của trưởng bộ phận.
  • Tiếp nhận tin nhắn, Email trên hệ thống tổng đài và phản hồi, có trách nhiệm hoàn tất mọi thông tin trên hệ thống tổng đài.
  • Xử lý phàn nàn của khách hàng
  • Tạo ra nhiều trải nghiệm vượt mong đợi của khách hàng để hướng tới đạt “Dịch vụ khách hàng 5 sao”
  • Hoàn thành các công việc được giao với nhóm Data khách hàng được phân công
  • Báo cáo công việc theo tuần, tháng
  • Đánh giá hiệu suất làm việc theo từng tháng để đưa ra các cải tiến trong giai đoạn tiếp theo.
Yêu cầu công việc
  • Khả năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng
  • Từng có kinh nghiệm làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp
  • Tư duy đúng đăn về ngành dịch vụ khách hàng
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Có thể làm theo ca tối (muộn nhất đến 22h) và ca Hành chính (8h30 đến 18h00)
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Nộp đơn