Mô tả công việc
  • Xây dựng, soạn thảo các loại văn bản: công văn, thông báo, quyết định, thư từ,...
  • Liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các công việc của Công ty;
  • Theo dõi và quản lý tình hình sử dụng lao động tại Công ty, theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT…/chế độ phúc lợi cho người lao động trong Công ty;
  • Lên công tác tuyển dụng khi cần thiết;
  • Đón tiếp khách đến làm việc tại công ty;
  • Chuẩn bị hậu cần khi có các cuộc họp tại công ty và các buổi đào tạo, các buổi trainning;
  • Tổng hợp, báo cáo, và làm các thủ tục thanh toán liên quan đến các chi phí văn phòng: điện, nước, điện thoại, taxi, nước uống...
Yêu cầu công việc
  • Nữ. Tuổi từ 21 đến 25;
  • Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan hoặc có yêu thích với vị trí Hành chính - Nhân sự;
  • Làm được full time;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm là một lợi thế;
  • Nhanh nhẹn, vui vẻ, chăm chỉ, hòa đông.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 3-8 triệu đồng/tháng.
  • Được xem xét tăng lương, thưởng các ngày lễ tết, phụ cấp và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Được nghỉ phép hàng năm theo quy định của nhà nước, tham gia team building, du lịch hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Làm việc từ 8h00 đến 17h00 nghỉ trưa 1h.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 1
Logo Công ty Cổ phần Hạ tầng Công nghệ Hàng không Công ty Cổ phần Hạ tầng Công nghệ Hàng không
Tầng 16, Tòa nhà Daeha Business Center, số 360 Kim Mã - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 25 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Hạ tầng Công nghệ Hàng không
Nộp đơn