Mô tả công việc

I. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

1.1. Công tác tuyển dụng & đào tạo

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.

- Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc.

- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

- Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty.

1.2. Công tác tính lương - thưởng, BHXH

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.

- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.

- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình quản lý trực tiếp xem xét

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

1.3. Công tác quản lý hồ sơ người lao động

- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình quản lý trực tiếp

- Hỗ trợ dự thảo và lưu trữ các văn bản thay đổi công việc, mức lương, KPI, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

- Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận và vị trí nhân sự

- Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv...) của Công ty để tiến hành hoạt động kiểm kê, rà soát lỗi, hỏng, gọi nhà cung cấp hoặc dịch vụ sửa chữa phù hợp

- Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty

Yêu cầu công việc

+ Độ tuổi, bằng cấp và kinh nghiệm

- Nam/nữ độ tuổi từ 24 đến dưới 35

- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên ( Ưu tiên chuyên ngành: nhân sự, hành chính)

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí tương đương

+ Chuyên môn & kỹ năng:

- Có kiến thức và triển khai tốt hoạt động tuyển dụng, đào tạo

- Có chuyên môn về Hệ thống lương trong Doanh nghiệp và triển khai quy trình tính lương, thưởng

- Có tư duy triển khai công việc theo kế hoạch, báo cáo

- Tính cẩn thận và bảo mật tốt

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác công cụ internet

- Có khả năng chủ động, làm việc độc lập

- Nắm vững quy định của nhà nước về Luật lao động và các Luật/Quy định khác có liên quan

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm từ 8h - 17h (nghỉ trưa 1 tiếng), Làm từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật.

- Mức Lương 10 - 12.000.000đ (Công thức cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)

- Thưởng theo kết quả công việc

- Các chế độ phúc lợi về BHXH, BHYT vv... theo đúng quy định của nhà nước

- Nghỉ lễ, nghỉ mát cùng công ty

- Tham gia team building và du lịch hàng năm

- Và các chính sách đãi ngộ khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hà Lương Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hà Lương
Ô số 5 - Lô TT32, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 34 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hà Lương
Nộp đơn