Agency là gì? 05 Kỹ năng cần thiết để làm việc tại công ty agency

(có 2 đánh giá)

Agency là thuật ngữ khá quen thuộc nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu hết agency là gì và muốn làm việc trong công ty agency cần những yếu tố nào. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

>> Marketing Executive là gì? Kỹ năng cần phải có của Marketing Executive

>> Thực tập sinh Marketing là gì?

Agency là gì?

Agency ý chỉ các công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo cung cấp dịch vụ tiếp thị quảng cáo cho các công ty khác.

Có thể hiểu agency một cách đơn giản là một đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị, quảng cáo cho những công ty khác một cách chuyên nghiệp.

Agency là gì?

05 Kỹ năng cần có để làm việc tại công ty agency

Kỹ năng quan sát

“Chúng ta không thể sáng tạo nhiều hơn những gì chúng ta sống được”. Những sản phẩm được các công ty sản xuất làm ra để giải quyết những nhu cầu trong cuộc sống thì truyền thông cũng vậy. Hãy quan sát nhiều hơn vì đó chính là những nguồn cảm hứng dồi dào để sáng tạo.

Kỹ năng phân tích

Một người làm agency luôn phải có một câu hỏi “Why?”. Khi quan sát các sự việc, sự vật xung quanh thì hãy đặt câu hỏi tại sao nó lại như vậy, nguyên nhân sâu xa của nó là ở đâu? Khi đã thực sự thấu hiểu được bàn chất của mọi sự vật, sự việc thì từ đó mới có thể sáng tạo.

Kỹ năng suy nghĩ logic

Mục đích cuối cùng của truyền thông là giải “quyết vấn đề”. Để giải quyết được và ra được một kết quả như mong muốn thì suy nghĩ logic là việc không thể thiếu.

Kỹ năng truyền đạt

Một người làm về truyền thông mà thiếu kỹ năng truyền đạt thì suy nghĩ của mình còn nói không xong làm sao mà thuyết phục giùm thương hiệu của khách hàng đến với người tiêu dùng được?

Kỹ năng làm việc nhóm

Để có được những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời thì không thể thiếu một tập thể từ creative, planner, desgin…Không ai có thể tự làm một mình trong công ty quảng cáo cả.

Học gì để làm agency?

Agency thuộc mảng của ngành Marketing Communication vậy nên muốn làm công việc này thì phải có những kiến thức về Marketing và Communication. Thế nên định hướng các ngành như: Marketing, PR-quan hệ công chúng,... thì có thể làm agency.

Hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho các bạn. Đừng quên đánh giá 5 sao cho bài viết và 1 share ủng hộ nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thì hãy truy cập vào NhanLucNganhLuat.vn để ứng tuyển ngay nhé!

Tìm việc làm Marketing

(có 2 đánh giá)
Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
3.282