CV


  • Cách đặt tên file CV chuẩn nhất tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng

    Cách đặt tên file CV chuẩn nhất tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng

    3 năm trước

    CV luôn là “trợ thủ” để Nhà tuyển dụng chú ý đến Ứng viên. Tuy nhiên nhiều bạn quá chú trọng vào nội dung mà quên mất một cách ghi điểm dễ dàng với nhà tuyển dụng đó chính là đặt tên file CV. Dưới đây là cách đặt tên file CV chuẩn nhất để tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng.

    Đọc thêm

  • CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    1 năm trước

    CV là thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với các bạn sinh viên tìm việc làm. Mọi người thường nghĩ tốt nghiệp ngành Luật sẽ làm những nghề đặc thù trong cơ quan nhà nước nhưng thật chất sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp với cơ hội rộng mở. Để tìm cho mình một công việc phù hợp thì CV là trợ thủ rất quan trọng giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ ứng viên hơn. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến những nội dung quan trọng cần có trong CV xin việc ngành Luật.

    Đọc thêm

  • 11 thông tin ứng viên cần loại bỏ để có một CV ấn tượng

    11 thông tin ứng viên cần loại bỏ để có một CV ấn tượng

    1 năm trước

    CV như một lá đơn chào hàng gửi đến khách hàng. Ở đó hàng hóa chính là sức lao động, và khách hàng chính là nhà tuyển dụng trên thị trường. Vậy để “bán được hàng”, ngoài việc phải có hàng hóa với chất lượng đạt yêu cầu của người mua thì đầu tiên bạn phải có một “thư chào hàng” thật ấn tượng. Để có một CV tốt, bạn phải lưu ý loại bỏ những thông tin không cần thiết dưới đây…

    Đọc thêm

  • Những điều ứng viên cần biết để viết CV, Resume gây chú ý với nhà tuyển dụng

    Những điều ứng viên cần biết để viết CV, Resume gây chú ý với nhà tuyển dụng

    3 năm trước

    Thị trường lao động là nơi mà ở đó người mua là những nhà tuyển dụng (người sử dụng lao động), người bán là ứng viên (người lao động). Với người bán, để bán được hàng thì điều đầu tiên khâu chào hàng với người mua phải ấn tượng, và trong thị trường lao động CV hoặc resume chính là thư “chào hàng” mà các bạn gửi đến các nhà tuyển dụng. Vậy như thế nào là một CV, resume tốt?

    Đọc thêm

  • 05 điều cần lược bỏ để có một CV ấn tượng

    05 điều cần lược bỏ để có một CV ấn tượng

    3 năm trước

    Nếu coi đi làm là đi bán sức lao động, sức lao động chính là thứ hàng hóa mà bạn có và muốn bán. Thì chiếc CV chính là một mẫu chào hàng. Để bán được hàng, bán được giá tốt thì điều bạn cần có phản là một mẫu chào hàng ấn tượng. Để có một CV ấn tượng bạn cần phải lược bỏ bớt một số mục không quan trọng dưới đây.

    Đọc thêm

  • Mách khéo việc vượt qua vòng CV và phỏng vấn cuối một cách dễ dàng cho sinh viên mới ra trường

    Mách khéo việc vượt qua vòng CV và phỏng vấn cuối một cách dễ dàng cho sinh viên mới ra trường

    3 năm trước

    Là sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm viết CV, trình bày CV. Chưa một lần trải qua cảm giác đi phỏng vấn ở các công ty doanh nghiệp lớn nên bạn vẫn còn khá lo lắng và loay hoay. Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn vơi bớt nỗi lo đang thường trực trong mình.

    Đọc thêm