CV


  • Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ngành Luật

    Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ngành Luật

    1 năm trước

    Mục tiêu nghề nghiệp (Career Objective) được hiểu là định hướng, mong muốn mà người ứng tuyển muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Thông thường nhà tuyển dụng rất muốn nghe các ứng viên trình bày mục tiêu nghề nghiệp của mình vì đây là phần vô cùng quan trọng. Hãy để NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp ngành Luật trong CV nhé.

    Đọc thêm

  • Có nên dùng icon trong CV xin việc?

    Có nên dùng icon trong CV xin việc?

    1 năm trước

    CV xin việc là công cụ quan trọng để NTD đánh giá Ứng viên trước khi tiến hành hẹn lịch phỏng vấn. Nhân Lực Ngành Luật sẽ cho mọi người biết một “bí thuật” để CV trở nên ấn tượng

    Đọc thêm

  • CV tìm việc nên gửi ở định dạng nào?

    CV tìm việc nên gửi ở định dạng nào?

    1 năm trước

    Tạo CV và gửi CV là quy trình cơ bản để tìm việc. Nhưng bạn có biết có rất nhiều cách gửi CV ở nhiều định dạng khác nhau và phải gửi ở định dạng nào để chắc chắn NTD nhận được một CV hoàn chỉnh không lỗi hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Đọc thêm

  • 05 điều sinh viên nên biết trước khi đi làm

    05 điều sinh viên nên biết trước khi đi làm

    1 năm trước

    Bài viết ngày hôm nay vẫn xoay quanh câu chuyện thực tập, đi làm của các bạn tân sinh viên mới ra trường. Rõ ràng dù có chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm thì các “tấm chiếu mới” cũng không thể nào tránh được hết các sai sót khi ra đời đi làm. Nhưng có lẽ bài viết này sẽ thật sự bổ ích và khai sáng nhiều điều cho mọi người đấy, nào chúng ta cùng bắt đầu thôi.

    Đọc thêm

  • 05 Lý do ngớ ngẩn khiến bạn bị loại ngay từ vòng lọc CV

    05 Lý do ngớ ngẩn khiến bạn bị loại ngay từ vòng lọc CV

    1 năm trước

    Trước khi tham gia phỏng vấn chính thức NTD luôn sàng lọc CV của bạn nhưng có nhiều khi bạn không nhận được phản hồi hay nói cách khác là rớt ngay từ vòng “gửi xe”. Dưới đây là top những nguyên nhân ngớ ngẩn không đáng có khiến bạn mất cơ hội làm việc.

    Đọc thêm

  • Những cụm từ cần được thay thế để CV “xịn – mịn” hơn

    Những cụm từ cần được thay thế để CV “xịn – mịn” hơn

    1 năm trước

    CV luôn là tệp tài liệu rất quan trọng giúp Nhà tuyển dụng đánh giá Ứng viên vòng đầu và phân loại người phù hợp với công ty. Thế nên đầu tư CV chưa bao giờ là thừa nhưng có nhiều bạn vẫn tạo CV theo motif cũ và sử dụng những cụm từ đã lỗi thời gây nhàm chán. Dưới đây là top những cụm từ đó cần được thay thế ngay để CV “xịn – mịn” hơn.

    Đọc thêm