lương


  • Deal lương là gì? Kinh nghiệm deal lương hiệu quả, thành công cho ứng viên

    Deal lương là gì? Kinh nghiệm deal lương hiệu quả, thành công cho ứng viên

    1 năm trước

    Sắp tới, tôi sẽ có một buổi phỏng vấn trao đổi mức lương với nhà tuyển dụng. Vậy tôi cần biết những gì để việc deal lương của mình diễn ra suôn sẻ? Quế Anh (Cần Thơ)

    Đọc thêm

  • Năm 2022, Lễ Quốc khánh Việt Nam 2/9 được nghỉ mấy ngày?

    Năm 2022, Lễ Quốc khánh Việt Nam 2/9 được nghỉ mấy ngày?

    1 năm trước

    Ngày Quốc khánh Việt Nam 02 tháng 9 hằng năm là một ngày lễ lớn của dân tộc Việt Nam, kỷ niệm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Một trong những điều mà nhiều người lao động đang quan tâm thời điểm này là ngày Lễ Quốc khánh Việt Nam năm nay sẽ được nghỉ bao nhiêu ngày 

    Đọc thêm

  • Nghỉ việc và 05 vấn đề pháp lý cần biết

    Nghỉ việc và 05 vấn đề pháp lý cần biết

    2 năm trước

    Nhìn chung thì có nhiều lý do khiến người lao động đi đến quyết định nghỉ việc tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi của mình thì mọi người cần nắm rõ 5 quy định này:

    Đọc thêm

  • Có một kiểu người xin việc  xin JD vô tội vạ

    Có một kiểu người xin việc xin JD vô tội vạ

    1 năm trước

    Bạn có bao giờ nghe hoặc bắt gặp câu này khi dạo quanh các group tuyển dụng trên mạng xã hội chưa? Tôi thì thấy rất nhiều và phần đông các bạn xin việc đều nhắn câu này cho các NTD online. Câu đề nghị này có nghĩa là gì và có thật sự cần thiết hay không, mời các bạn theo dõi bài viết dưới dây.

    Đọc thêm

  • Trợ lý nhân sự là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Trợ lý nhân sự là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Chắc hẳn còn rất nhiều người thắc mắc Trợ lý nhân sự là gì? Những người đảm nhận vị trí này sẽ phải thực hiện những công việc như thế nào? Mức lương và phúc lợi công việc ra sao? Tất cả những vấn đề đó sẽ được NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Người lao động cần hiểu gì về: Lương tháng 13

    Người lao động cần hiểu gì về: Lương tháng 13

    1 năm trước

    Người lao động làm việc, cống hiến cho công ty cả năm hầu hết đều mong chờ nhận “Lương tháng 13” người ta chỉ hiểu đây đơn giản là một “khoản thưởng” nhưng không phải ai cũng am hiểu sâu rộng về nó. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải quyết thắc mắc cho người lao động biết nhiều hơn về “Lương tháng 13”.

    Đọc thêm